Đổi trả hàng hoá

1. ĐỊNH NGHĨA

Đổi hàng: là hoạt động làm việc với khách hàng để thực hiện việc nhận lại hàng đã giao và đổi lại hàng thay thế cho khách hàng.

rả hàng: là hoạt động Quý khách trả lại hàng hóa mà Quý khách không nhận do lỗi từ nhà cung cấp, lỗi dịch vụ do mong muốn chủ quan của Quý khách.

2. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Trong trường hợp Quý khách trả hàng do lỗi của nhà sản xuất: việc nhận hàng sẽ được thực hiện tại các điểm giao dịch của chúng tôi. Sau khi nhận hàng, chúng tôi sẽ hoàn lại số tiền hàng cho Quý khách và chúng tôi chủ động thực hiện các hoạt động trả hàng cho nhà cung cấp (nếu cần).

Trong trường hợp Quý khách trả hàng do lỗi từ phía nhà cung cấp, không thuộc phạm vi cam kết các dịch vụ như mua hàng, kiểm hàng:

Nếu lỗi sai được phát hiện từ thời điểm kiểm hàng và Quý khách không đồng ý nhận hàng lỗi, chúng tôi sẽ làm việc với nhà cung cấp để trả hàng và sẽ hoàn tiền lại cho Quý khách ngay khi nhà cung cấp hoàn tiền. Việc đổi trả sẽ thực hiện theo tiêu chí 1 đổi 1 tận nơi khách hàng.

Nếu lỗi sai được phát hiện khi Quý khách đã nhận hàng và không nằm trong phạm vi dịch vụ kiểm hàng của chúng tôi, sẽ thực hiện nhận lại hàng sau khi đã liên lạc với nhà cung cấp và nhà cung cấp đã đồng ý việc trả hàng.

Trong trường hợp đổi trả hàng theo mong muốn của Quý khách, không xuất phát từ lỗi của nhà cung cấp, tuỳ thuộc vào từng trường hợp chấp nhận đổi trả hàng

3. QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ HÀNG

Bước 1: Quý khách thực hiện việc tạo khiếu nại dịch vụ trên đơn hàng để yêu cầu đổi/trả hàng bằng cách liên hệ trực tiếp với nhân viên bán hàng cho quý khách hoặc nhân viên chăm sóc khách hàng. Để quá trình thực hiện khiếu nại đổi trả hàng được thuận lợi, Quý khách cần gửi đầy đủ thông tin, hình ảnh thể hiện lỗi sai khác của hàng hóa

Bước 2: Sau khi nhận được đề xuất của Quý khách, phòng Chăm sóc khách hàng sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng hàng hoá, các yêu cầu đổi trả. Nếu chính xác lỗi sản phẩm đến từ nhà sản xuất, chúng tôi sẽ tiến hành đổi sản phẩm cho quý khách.

Bước 3: Sau khi đã tìm hiểu và xác nhận đồng ý đổi/trả hàng, chúng tôi sẽ nhận lại hàng từ địa điểm khách hàng. Khách hàng lưu ý chuẩn bị các giấy tờ liên quan đến lô hàng đã nhận.

Bước 4: Nhận lại sản phẩm và thực hiện việc đổi trả hàng, theo dõi quá trình xử lý và cập nhật thông tin cho Quý khách.

Bước 5: Đóng khiếu nại sau khi nhận được phản hồi chính thức của nhà cung cấp và thông báo tới Quý khách.

Zalo Zalo
Hotline Hotline
Sản phẩm Sản phẩm
Contact Me on Zalo
0903825385
Giỏ hàng
Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng!
Tiếp tục mua hàng
0